Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Mua máy giặt cũ tại hà nội 0977.959.749

Bài liên quan

Mua may giat cu

Mua máy giặt cũ gia cao nhất TP HÀ NỘI, mua may giat cu còn sử dụng, mua may giạt cu đã hư hỏng, hoặc mua may giạt cu nhưng còn  mới và còn bảo hành chính hãng. Nhận mua may giat cu cửa trên, mua may giat cu cửa trước của tất cả các hãng như: Electrolux, LG, Panasonic, Toshiba,Hitach ….. và mua may giat cu công nghiệp khác. Chỉ cần nhấc  máy và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua với giá rất cao bên cạnh đó chúng tôi có nhận trao đổi máy giặt cũ lấy máy giặt mới.

Mua may giat cu rồi chúng sẻ được bán cho ai……?????

Khách hàng chúng tôi đa phần là người có thu nhập thấp như sinh viên, công nhân, nhân viên công ty đa phần chưa có nhà và chưa xác định được chổ ở nên đành  chọn mua may giat cu. Ngoài ra chúng tôi còn kết hợp với các cửa hàng điện lạnh ở các tỉnh để đưa sản phẩm về vùng sâu vùng xa. Nếu mua may giat cu hư qua nhiều khong sửa chửa được nửa thì chúng tôi sẽ lấy linh kiện, phần còn lại bán phế liệu để tái sử dụng .

Bạn được lợi ích gì khi ban may giat cu cho chúng tôi.

  • nhân viên vui vẻ  lể phép
  • không mua may giat  cu được vẩn tươi cười không khó chịu
  • Thanh toán tiền ngay khi nhận hàng
  • Chuyển may giat cu đi ngay khi mua

    Chúng tôi hy vọng sẽ làm hài long quý khách .

Quý khách cần tìm Cty mua may giat cu  hãy gọi cho chúng tôi tới địa chỉ gần nhất !


RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA

Lưu trữ Blog