Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Chuyên mua tủ lạnh cũ tại hà nội 0977.959749

Bài liên quan

MUA BÁN TỦ LẠNH CŨ TẠI HÀ NỘI

mua tủ lạnh cũ giá cao

ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG
Cơ sở chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại tủ lạnh cũ, tủ lạnh không sử dụng, tủ lạnh có sử dụng nhưng kém lạnh, tủ lạnh có hư hỏng, tủ lạnh nát .... Thu mua tủ lạnh cũ tại nhà giá cao nhất Hà Nội. Chúng tôi chuyên thu mua tủ lạnh cũ hỏng  của tất cả các hãng: Tủ lạnh Sanyo, tủ lạnh Panasonic, Funiki, Toshiba,...Hãy liên lạc với chúng tôi tới địa chỉ gần nhất để có sự hợp tác hoàn hảo giữa bạn và chúng tôi nhé. chúng tôi sẽ cho thợ qua kiểm tra trạng thái tủ lạnh nhà bạn và báo gái ngay để không làm mất thời gian cúa bạn.



• Tủ lạnh còn hoạt động

 • Tủ lạnh không còn họat động
 Tủ lạnh hư, cũ, nát
• Các loại tủ lạnh gia đình 
Mua hết !!!

Nhận sửa chữa tại nhà 
 
 CUNG CẤP TẤT CẢ CÁC LOẠI TU LẠNH ĐÃ QUA SỬ DỤNG.
-  BẢO HÀNH 12 THÁNG.
 - NHẬN LẮP ĐẶT NGAY KHI CÓ ĐƠN ĐẶT HÀNG
- HÃY LIÊN HỆ : 0977.959.749 - 04.2211.8079.
- BAO CÔNG LẮP ĐẶT HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN.
- ƯU TIÊN SINH VIÊN
- PHỤC VỤ 24 H TRÊN TOÀN HÀ NỘI.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA